Novaedu góp phần tìm kiếm những nhà truyền thông tài ba

thứ bảy - 02 tháng 11 2019 lúc 16:02:55
Cuộc thi Nhà Truyền Thông Tài Ba - IC Master 2018 đã mở ra. Cuộc thi thu hút được sự quan tâm của sinh viên. Cũng như đóng góp của nhiều CEO, founder, marketer từ các doanh nghiệp lớn. Đây sẽ là cơ hội để doanh nghiệp thể hiện trách nhiệm xã hội. Nâng cao giá trị thương hiệu và chiêu mộ tài năng trẻ.

Truyền thông Quốc tế là một ngành học đặc thù của Học viện Ngoại giao. Sinh viên chuyên ngành này, không những cần có kiến thức chuyên môn, mà còn phải liên tục rèn luyện các kĩ năng mềm.
 
Cuộc thi Nhà tuyển dụng Tài Ba - IC Master như một sân chơi vô cùng bổ ích cho các bạn sinh viên thực hành và rèn luyện những kĩ năng thực tiễn về truyền thông.
 
CEO Đỗ Mạnh Hùng chia sẻ tại Cuộc thi Nhà tuyển dụng Tài Ba - IC Master

Nhà truyền thông tài ba và chủ đề Welcome To Vietnam 4.0

Với bề dày 5 năm tổ chức, IC Master năm nay tiếp tục trải qua mùa thứ 6 xoay quanh “Welcome To Vietnam 4.0”. Đây là một chủ đề vừa mang đậm tính chất hiện đại của kỷ nguyên số 4.0. Vừa mềm mại, uyển chuyển từ văn hóa Việt Nam. Tham gia cuộc thi, các bạn sẽ được đào tạo thêm kiến thức trong ngành với những chuyên gia hàng đầu về truyền thông. Đồng thời có cơ hội giao lưu, học hỏi với các bạn sinh viên khác trên địa bàn Hà Nội.


NOVAEDU mang đến luồng sinh khí mới cho nhà truyền thông tài ba IC Master. 

Công ty CP Công nghệ Giáo dục NOVA là đơn vị chuyên về đào tạo kỹ năng mềm. Cung cấp các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của Việt Nam. Đặc biệt là các thế hệ trẻ. Phát huy được kết quả cao nhất các nguồn lực xoay quanh nhân tố cơ bản nhất. Đó là Nhân lực, kết nối cơ hội - hỗ trợ và thúc đẩy hệ thống doanh nghiệp cùng phát triển. Vai trò của NOVAEDU là tạo ra thách thức và truyền cảm hứng cho các thế hệ học viên, giúp họ khai thác tối đa tiềm năng của bản thân cho sự phát triển cá nhân và đóng góp cho doanh nghiệp. Trong buổi khánh tiết tại Học viện Ngoại Giao, CEO Đỗ Mạnh Hùng đã chia sẻ rất nhiều điều bổ ích cho các bạn sinh viên. Đó là chính chủ đề nóng hổi về cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Sự ảnh hưởng đến việc làm tại Việt Nam. Chủ đề mà CEO Đỗ Mạnh Hùng đưa ra được các bạn rất yêu thích và quan tâm.


NOVAEDU là tổ chức nào?

NOVAEDU là tổ chức tiên phong và sẽ trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2020 trong lĩnh vực đào tạo trực tiếp về năng lực tư duy, năng lực Thích ứng, Hướng nghiệp, Hệ thống các kỹ năng con người, E-learning. Đồng thời triển khai Hỗ trợ và kết nối hiệu quả Học viên - Doanh nghiệp - Xã hội và Hệ thống các trường học. NOVAEDU rất vui vì là đơn vị tài trợ Vàng cùng đồng hành và tài trợ. Với 20 suốt học bổng Spro và 20 suốt học bổng bí quyết chinh phục nhà tuyển dụng với tổng giá trị gần tới 200 triệu đồng. Qua đó góp phần tạo sự thành công cho chương trình nói riêng. Và phát triển nguồn tài năng trẻ cho các doanh nghiệp, đất nước nói chung.
Cuộc thi Nhà tuyển dụng Tài Ba - IC Master như một sân chơi vô cùng bổ ích cho các bạn sinh viên thực hành và
rèn luyện những kĩ năng thực tiễn về truyền thông.
Mang trong mình sứ mệnh tìm kiếm những nguồn nhân lực chất lượng cao trẻ tuổi. NOVAEDU mong rằng có thể hợp tác với nhiều Trường học, Doanh nghiệp Công ty… hơn nữa. Hy vọng NOVAEDU sẽ truyền được nguồn cảm hứng cho các bạn trẻ đang khao khát làm chủ tương lai. Đưa Việt Nam tới cộng đồng quốc tế. Đồng thời tìm ra những giá trị lâu đời. Thúc đẩy sự phát triển của ngành Giáo dục Việt Nam. Nâng cao tiềm năng thích ứng, hội nhập thế giới của Việt Nam.